เปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลท่ายางครั้งแรก

30 เมษายน 2564
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

#เปิดประชุมสภาเทศบาลครั้งแรก
เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลท่ายาง นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เดินทางมาเป็นเกียรติในการเปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลท่ายางครั้งแรก ภายหลังประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง โดยมีนายประทีป นทีทวีวัฒน์ นายอำเภอท่ายาง นางสาวสุดินา แก้วดี ท้องถิ่นจังหวัดเพชรบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วม
ทั้งนี้ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้กล่าวเปิดประชุม และร่วมแสดงความยินดีกับนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลทุกท่านที่ได้รับการความไว้วางใจจากประชาชนให้มาทำหน้าที่ในการบริหารท้องถิ่นเพื่อช่วยเหลือพัฒนาเทศบาลตำบลท่ายาง พร้อมให้โอวาท เน้นย้ำบทบาทของแต่ละฝ่ายในสภาเทศบาลให้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มกำลังความสามารถ
โดยช่วงท้ายได้กล่าวอวยพรและให้กำลังใจคณะสภาเทศบาลตำบลท่ายาง พร้อมมอบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ฯ และช่อดอกไม้ ให้แก่นางนฤมล กิจพ่วงสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง
จากนั้น สภาเทศบาลตำบลท่ายาง ได้มีการปฏิญาณตนของสมาชิกสภาเทศบาล "ข้าพเจ้า...ปฏิญาณว่า จะรักษาไว้และปฏิบัติตามซึ่งรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ทั้งจะซื่อสัตย์สุจริตและปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของท้องถิ่น"
ที่ประชุมได้มีการเลือกประธานสภาเทศบาล รองประธานสภาเทศบาลตำบลท่ายาง
โดย นายไพโรจน์ อุ๋ยตระกูล เป็นประธานสภาเทศบาล
นายฉลาด พุกเขียว เป็นรองประธานสภาเทศบาล
ภายหลังเสร็จการประชุมสภาเทศบาล นายภราดร เวทยนุกูล ปลัดเทศบาลตำบลท่ายาง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง ได้ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งนางนฤมล กิจพ่วงสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง ได้กล่าวขอบคุณ และขอให้ช่วยกัน ร่วมกันปฏิบัติงานบริการประชาชนด้วยความมุ่งมั่นและสามัคคีกัน
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!