ประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน ครั้งที่ 3 เพื่อประชาสัมพันธ์รูปแบบงานปรับปรุงสามแยกท่ายาง ในทางหลวงหมายเลข 4 ตอนควบคุม 0502 ตอนเขาวัง – สระพระ

21 กันยายน 2564
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

เวลา 09.00 น. แขวงทางหลวงเพชรบุรี สำนักงานทางหลวงที่ 15 ได้จัดการประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน ครั้งที่ 3 เพื่อประชาสัมพันธ์รูปแบบงานปรับปรุงทางแยกท่ายาง โดยมี นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดการประชุม มีนายนที ขวัญแพ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเพชรบุรี นางสาวภรรัช พูนนาค ปลัดอำเภอ นางนฤมล กิจพ่วงสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้นำชุมชน และประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบในการก่อสร้าง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเทศบาลตำบลท่ายาง
ซึ่งการจัดประชุมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์รูปแบบงานปรับปรุงทางแยกท่ายาง ทางหลวงหมายเลข 4 ตอนเขาวัง – สระพระที่ กม.168+955 – กม.169+314 โดยยกระดับความสูงของผิวจราจร และก่อสร้างจุดกลับรถใต้ทางแยกเพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้เส้นทาง และเป็นการสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมรับฟังข้อมูลข่าวสาร ในทุกขั้นตอนของโครงการก่อสร้างอันเป็นประโยชน์ต่อประชาชนโดยส่วนรวมอย่างแท้จริง รวมทั้งเป็นการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ระหว่างภาครัฐและเอกชน ส่งผลให้เกิดความร่วมมือที่ดีต่อโครงการ ซึ่งในที่ประชุมส่วนใหญ่เห็นด้วยในการปรับรูปแบบที่นำมาเสนอในครั้งนี้

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!