โครงการอบรมความรู้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

27 มีนาคม 2566
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

        เทศบาลตำบลท่ายางได้จัดอบรมความรู้กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  โดยมีนางนฤมล  กิจพ่วงสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และ พนักงาน,เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการอบรม มีนายภราดร  เวทยนุกูล ปลัดเทศบาลตำบลท่ายาง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์   
  โดยทางโครงการอบรมฯ ได้รับเกียรติจาก นายมีชัย  โอ้น ตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและบูรณาการการมีส่วนร่วม 1 สำนักส่งเสริมและบูรณาการการมีส่วนร่วมต้านทุจริต
         มาบรรยายหัวข้อ “การคิดแยกแยะประโยชน์ส่วนรวมและประโยชน์ส่วนตน” , “ความรู้เกี่ยวกับการตรวจสอบทรัพย์สินและการไต่สวน” แก่พนักงานราชการ และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อม ตอบข้อซักถาม และ ข้อเสนอแนะซึ่งในโครงการนี้ได้มีการบรรยายในหัวข้องเรื่อง  “นโยบาย No Gift Policy” จากการปฏิบัติหน้าที่  โดยนางนฤมล  กิจพ่วงสุวรรณ  นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง  เพื่อให้บุคลากรในสังกัดทราบถึงแนวทาง  Do & Don’t   ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บุคลากรในสังกัดมีคุณธรรม สุจริต อันเป็นค่านิยมอันพึงประสงค์ขององค์กร โดยมิได้หวังผลตอบแทน  ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเทศบาลตำบลท่ายาง  (23 มีนาคม 2566)
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!