โครงการอบรมให้ความรู้การเฝ้าระวัง ควบคุม โรคติดต่อในเด็ก

20 มิถุนายน 2566
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

       โดยมีนางนฤมล  กิจพ่วงสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง เป็นประธานเปิดโครงการ มีนายภราดร  เวทยนุกูล ปลัดเทศบาลตำบลท่ายาง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ มีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่ายาง  หัวหน้าส่วนราชการ  ร่วมเปิดโครงการ
      โดยวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการดังกล่าว เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคติดต่อและร่วมป้องกันควบคุมการเกิดโรคติดต่อในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก การรับความรู้และทักษะในการคัดกรองอาการป่วยโรคติดต่อ และ ทักษะในการดูแลเด็กเบื้องต้น 
      ซึ่งกลุ่มเป้าหมายในการให้ความรู้ในการอบรมได้แก่ ผู้แทนคณะกรรมการบริหารสถานศึกษา  อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน  ผู้ปกครองในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดเทศบาลฯ ทั้ง 7 ศูนย์  ครูผู้ดูแลเด็ก  แม่บ้าน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 
      โดยมีนายปิยพัฒน์  ทองภูเบศร์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องโรคติดต่อที่สำคัญ เช่น โรคอุจจาระร่วง , ไข้หวัดใหญ่ , โรคมือ เท้า ปาก  สิ่งแวดล้อมในการเอื้อให้เกิดโรค  ทักษะในการจัดการสิ่งแวดล้อม  เป็นต้น   ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเทศบาลตำบลท่ายาง
ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!