เทศบาลตำบลท่ายางร่วมมหาวิทยาลัยศิลปากร มอบป้ายพวงมาลัยปลอดภัย

30 มิถุนายน 2566
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

30 มิถุนายน 2566 มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับเทศบาลตำบลท่ายาง ร่วมเป็นเกียรติในการมอบป้ายรับรองมาตรฐานพวงมาลัยปลอดภัย (ปลอดสารฟอร์มาลีน และปลอดสารฟอกขาว แก่ร้านป้าบุญส่ง (นางบุญส่ง น้อยสำราญ) และ ร้านเจ๊แดง ดอกไม้สด (นางสมทรง วีระไพศาล)
#เทศบาลตำบลท่ายาง -นางนฤมล กิจพ่วงสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง,นายสุรชัย จัตตุพรพงษ์ รองนายกเทศมนตรี ,นายภราดร เวทยนุกูล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่
#มหาวิทยาลัยศิลปากร -อาจารย์ ดร.วัชราภรณ์ รวมธรรม คณบดีคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร ,อ.ดร.ยุภา ปู่แตงอ่อน ,ผศ.ดร.เชาวนี เล้าสุทธิพงษ์ ,ผศ.ดร.ปณิดา ดวงแก้ว, อ.ดร.วัชรา ปิ่นทอง และอ.ฌานิกา จันทสระ
เนื่องจากเทศบาลตำบลท่ายางมีการประกอบอาชีพร้อยมาลัยดอกไม้สด เป็นแหล่งผลิตมาลัยที่มีชื่อเสียง มีรายได้ดี มีความสวยงาม ราคาไม่แพง ประชาชนนิยมซื้อสำหรับการบูชา และแขวนหน้ารถ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฯลฯ
วัตถุประสงค์ความสำคัญของโครงการเพื่อการยกระดับความปลอดภัยแก่ผู้ผลิตและผู้บริโภค ควรได้มีการควบคุมคุณภาพความปลอดภัย และเพื่อสนับสนุนอาชีพ สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค
ผลที่ได้รับ ผู้ประกอบการมีรายได้ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี เทศบาลฯ จะได้ต่อยอดกิจกรรมโดยรับสมัครผู้ผลิตมาลัย ที่ต้องการยกระดับความปลอดภัย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
เทศบาลตำบลท่ายาง ขอขอบคุณผู้ประกอบการที่ได้ร่วมกิจกรรม และขอขอบคุณมหาวิทยาลัยศิลปากรในการร่วมมือครั้งนี้

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!